Saturday, February 9, 2008

วันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเงียบเหงาและการรับรู้ว่าสิ่งที่ได้ผ่านมาไม่ใช่แค่ความฝัน ฉันเปิดม่านออกไปดูโลกภายนอก อากาศอุ่นขึ้นมาบ้างแล้วหลังจากที่หนาวเหน็บมาตลอดทั้งสัปดาห์

"วันนี้ฟ้าสวยดีนะ" ฉันบอกกับตัวเอง

อย่างน้อยๆ ทุกอย่างที่ผ่านมาและทุกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็ไม่ได้แย่ไปหมด คนทุกคนที่ผ่านมา...ผ่านไป เค้าก็ได้สอนให้ฉันเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง เรื่องทุกเรื่องที่เคยสมหวัง...ผิดหวัง มันก็ทำให้ฉันแกร่งแล้วพร้อมที่จะเดินต่อไป


"วันนี้ออกไปดูฟ้าข้างนอกดีกว่า" ฉันบอกกับตัวเอง

No comments: